• GIAO HÀNG

    GIAO HÀNGGiao hàng toàn quốc

  • BẢO HÀNH

    BẢO HÀNHTheo chính sách hãng

  • CHÍNH HÃNG

    CHÍNH HÃNGĐảm bảo chất lượng

  • ĐĂNG KÝ ĐẠI LÝ

    ĐĂNG KÝ ĐẠI LÝNhanh - Tư Vấn Miễn Phí

Tin tức

Tính năng ưu việt của máy cắt gỗ Bosch GKS 7000

Máy cắt gỗ Bosch GKS 7000 sử dụng đường kính đĩa thông dụng cho phép bạn cưa nhiều chất liệu khác nhau một cách nhanh chóng.
Giống như các sản phẩm cùng hãng, máy cắt gỗ Bosch GKS 7000 là dòng máy không cần nhiều hướng dẫn sử dụng, giá thành rẻ, chất lượng đảm bảo, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng khi sử dụng. Đây là một trong những dòng thiết bị có tính năng ưu việt nhất hiện nay và được nhiều người tin dùng.
 

Hoạt động mạnh mẽ của máy cắt gỗ Bosch GKS 7000

Nếu bạn muốn sở hữu cho mình một chiếc máy có công suất lớn thì không thể bỏ qua GKS 7000. Với công suất lên đến 1400W, tốc độ không tải lên đến 5500 vòng/ phút. Thiết bị này là dòng sản phẩm cao cấp của Bosch có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài, mà không ảnh hưởng đến chất lượng ra của sản phẩm.
Thêm vào đó, máy được thiết kế cân bằng tối, hạn chế tối đa được độ rung lắc trong quá trình sử dụng máy. Điều này khiến công việc của bạn nhanh, gọn, chính xác hơn, và điều tuyệt nhất là khi bạn không còn phải bực mình với tình trạng vết cắt nham nhở như các dòng máy khác.
Máy cưa gỗ Bosch GKS 7000
 

Thiết kế thông minh

Đáp ứng yêu cầu của người tiêu dùng, máy cắt gỗ Bosch GKS 7000 được thiết kế đạt chuẩn quốc tế, kích thước của máy nhỏ gọn, trọng lượng máy chỉ có 3.6 kg giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển, cất giữ và bảo quản máy.
Ngoài ra, chất liệu làm lên một chiếc máy cưa này hoàn toàn cao cấp. Vỏ ngoài máy là nhựa tổng hợp chống chịu được va đập, ẩm ướt. Lưỡi cưa sắc bén có thể mài và sử dụng lại nhiều lần, tiết kiệm được nhiều chi phí.
Tay cầm máy được thiết kế vừa tay người sử dụng, bao bọc tay cầm là lớp cao su có độ nhám cao, đem lại cảm giác êm tay và chống trơn trượt trong quá trình sử dụng. Chính với thiết kế như vậy, nếu tay bạn bị dính dầu hay đổ mồ hôi tay thì không cần lo lắng, công việc của bạn vẫn diễn ra suôn sẻ và an toàn.

Máy cưa gỗ Bosch GKS 7000

Hệ thống nút bấm của máy được thiết kế ngay trên tay cầm, bạn có thể thao tác nhanh và dễ dàng.
Hơn nữa, máy có tấm chắn dưới tối ưu cùng hệ thống thổi bụi tubor, loại bỏ bụi khỏi bề mặt của vật khi cắt, giúp bạn có thể cắt dễ dàng, chính xác và nhanh hơn. Cùng với đó là hệ thống cách điện hiện đại hạn chế tối đa tai nạn lao động trong quá trình hoạt động.

Máy cắt gỗ Bosch GKS 7000 dễ dàng cắt mọi vật liệu

Không giống các máy cắt gỗ truyền thống, GKS 7000 không những có thể dễ dàng cắt gỗ mà còn có thể dễ dàng cắt các vật liệu khác như sắt, thép, nhôm,...
Nếu bạn lo sợ khi cắt các vật liệu cứng như kim loại thì lưỡi cưa sẽ bị hỏng thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Máy cắt gỗ Bosch GKS 7000 là thiết bị có độ bền tuyệt hảo từ bên ngoài đến bên trong, máy có tuổi thọ cao, bền bỉ đem lại hiệu quả công việc rất lớn.
 
Khoa học công nghệ ngày càng phát triển, rất nhiều dòng máy được ra đời với mẫu mã khác nhau nhưng máy cắt gỗ Bosch GKS 7000 vẫn khẳng định được chỗ đứng của mình trên thị trường.
Tin liên quan

Copyright © 2024 sdsvn.com. All rights reserved